CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
[giaban]349,000 đ[/giaban] [giacu] 500,000 đ[/giacu][p][/p] [tomtat]
ĐƠN VỊGIÁ (VNĐ)
giá mới349,000
giá cũ500,000
giá sỉLiên hệ (giá sỉ)
[/tomtat] [chitiet]
Thuốc cương dương Ngựa Thái VIP giúp hỗ trợ khắc phục các vấn đề sinh lý nam giới gặp phải như: liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương với cơ chế tác dụng là giúp lưu thông máu tới thể hang thể xốp của dương vật đều, kích thích cương dương, tăng ham muốn, duy trì độ cứng kéo dài thời gian quan hệ.

Thành phần thuốc sinh lý Ngựa Thái VIP

Với công thức được tạo nên từ những dược liệu quý hiểm từ tự nhiên, thuốc cương dương Ngựa Thái VIP được nhiều chuyên gia đánh giá là một công thức hoàn hảo nhằm giúp các quý ông phục hồi chức năng sinh lý, mang lại đời sống tình dục hoàn hảo hơn.
Cụ thể, trong mỗi viên thuốc có chứa:
  • Đông trùng Hạ Thảo.
  • Nhung hươu.
  • Nhân sâm.
  • Quả sơn trà.
  • Boschniakia Rossica: Chiết xuất thảo dược này có tác dụng bồi bổ thận và nuôi dưỡng thận, chữa liệt dương, bổ sung sinh lực, giảm táo bón,… Ngoài ra, nó còn được dùng với công dụng chống lão hóa, giúp tăng tuần hoàn máu não, tăng cường trí nhớ khi kết hợp trong các bài thuốc cổ truyền khác.
  • Sealwort
  • Bạch chỉ
  • Cynomorium: Đây là thành phần có khả năng ngăn chặn virus gây suy giảm miễn dịch ở người (HIV), đồng thời giúp lưu thông máu, ổn định huyết áp tốt hơn cho nam giới cao tuổi. Ngoài ra, nó cũng giúp làm tăng ham muốn, tăng hưng phấn và cải thiện chứng lãnh cảm ở phái mạnh.

Công dụng của thuốc sinh lý nam Ngựa Thái VIP

Với các thành phần kể trên, khi được tổng hợp lại trong một viên nén, chúng sẽ giúp làm tăng cường tác dụng của nhau. Nhờ đó, thuốc sinh lý Ngựa Thái VIP không chỉ giúp nhanh chóng cải thiện sinh lực phái mạnh, mà còn hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, tăng dần khả năng sinh lý.

Cơ chế tác dụng của Ngựa Thái VIP

Cơ chế hoạt động của Ngựa Thái VIP cũng tương tự như nhiều sản phẩm khác, dựa trên nguyên lý tăng cường lưu thông máu đến thể hang của dương vật. Từ đó giúp giãn mạch, dồn máu đến dương vật để kích thích cho “cậu nhỏ” cương cứng, đồng thời làm tăng kích thước. Thêm vào đó, nó cũng giúp duy trì sự cương dương của các quý ông lâu hơn, trì hoãn sự xuất tinh có hiệu quả và mang đến một cuộc yêu hoàn hảo, giúp đem lại sự thăng hoa cho phái mạnh và đối tác của họ.

Cách sử dụng thuốc Ngựa Thái VIP

Để có hiệu quả tốt nhất khi dùng Ngựa Thái, nhà sản xuất đã đưa ra liều dùng và hướng dẫn như sau:
Nam giới khi dùng để tăng cường sinh lý, có thể uống 1 viên với 1 ly nước (trước khi quan hệ tình dục khoảng 20-30 phút). Đây là khoảng thời gian vừa đủ để cho cơ thể hấp thu thuốc và phát huy tác dụng. Với nam giới có sức khỏe yếu hơn, chỉ nên dùng khoảng 1/3 viên mỗi lần. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhai thuốc rồi uống thêm nước, cách này sẽ giúp giải phóng các hoạt chất trong viên nén nhanh hơn.
 
[/chitiet][kythuat][/kythuat] [hot] Mới [/hot] [video]
kiến càng đen

Kiến đen tây tạng

kiên càng đên tây tạng

Thuốc cương dương kiến đen

thuốc cương dương

[/video] [danhgia][/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét