CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
[giaban]250,000 đ[/giaban] [giacu] 300,000 đ[/giacu][p][/p] [tomtat]
ĐƠN VỊGIÁ (VNĐ)
giá mới250,000
giá cũ300,000
giá sỉLiên hệ (giá sỉ)
[/tomtat] [chitiet]
Sản phẩm phụ khoa Khang Mỹ Đơn là một bài thuốc dưỡng sinh trong hoàng cung của vua chúa Trung Hoa thời xưa. Dùng cho hoàng hậu và cung phi. Thành phần chính là tàng hoa hồng, cương đảm, huyết kiệt, sà sàng tử khổ sâm, hoàng cầm, có tác dụng bổ sung các nội tiết tố, chống lão hóa, chậm mãn kinh, bài tiết chất bẩn, làm sạch âm đạo và tử cung, phục hồi tế bào thương tổn, tăng tính đàn hồi, ngăn chặn sự phát triển các mầm bệnh trong âm đạo.


khang-my-don-vien-dat-phu-khoa-hang-cao-cap-2673467-html


Thành Phần Chính :
Khang Mỹ Đơn bao gồm 37 loại thảo dược quý hiếm, trong đó có: Tạng Hoa Hồng (tác dụng hoạt huyết, bổ huyết), Đương Quy (tác dụng bổ huyết), Hoàng Kỳ (bổ khí), Xà Sảng Tử (bổ thận).… Sản phẩm Khang Mỹ Đơn được bào chế từ thảo dược quý hiếm, không có các chất hoá học khác.

Công dụng:
 Cơ chế làm sạch và giải độc của Khang Mỹ Đơn được giải thích như sau: Nghiên cứu giải phẫu học cho thấy: Phụ nữ sau sinh đẻ, do tử cung và âm đạo co lại sau khi giãn nở quá mức, làm cho vách trong của tử cung và âm đạo không còn được trơn láng như thời con gái, mà có hình dáng nếp nhăn, gấp.
Chính những nếp nhăn, nếp gấp này là nguyên nhân kinh nguyệt không được thải hết ra ngoài và tụ lại trong các lớp nội mạc thượng bì, là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn trú ngụ và phát triển, gây nên các bệnh phụ khoa. Muốn phòng ngừa các bệnh phụ khoa, phải bắt đầu từ việc làm sạch các chất dơ và độc tố trong tử cung và âm đạo. Khang Mỹ Đan có tác dụng làm sạch tận gốc các chất dơ bẩn đó.

Cách Dùng:
1 Liệu trình gồm 3 viên đặt ( 2 viên đặt có tác dụng làm sạch  sẫm màu để đặt trước và 1  viên đặt bảo dưỡng nhạt màu hơn dùng sau cùng) 3 viên rửa dạng sủi pha 1 viên với khoảng 750ml nước ấm để rửa( trong và ngoài) sau khi lấy viên đặt ra.
 
(1) Sản phẩm được đặt vào
Âm hộ (giữa tử cung và Âm hộ) sau khi sạch kinh 4 ngày. - Trước khi dùng rửa sạch 2 bàn tay, sau đó mở hộp Khang Mỹ Đơn, lấy ra bao viên làm sạch, mở đầu bao đựng viên có sợi dây, sau đó kéo thẳng sợi dây. - Xé bao đựng găng tay đã khử trùng đeo vào ngón tay trỏ, cầm viên Khang Mỹ Đơn.
 
(2) Nhẹ nhàng dùng ngón trỏ, từ từ đẩy sâu vào bên trong đường
Âm hộ. Nếu vị trí viên Khang Mỹ Đơn được đặt đúng sẽ có cảm giác nhẹ nhàng như không có gì. - Khi đặt đúng vị trí, đầu sợi dây sẽ nằm ngoài cửa mình.
 
(3) Sau 48 giờ hoặc 2 – 3 ngày, cầm đầu sợi dây bên ngoài từ từ kéo ra. Viên Khang Mỹ đơn cùng với những chất cặn bã thừa sẽ được đẩy ra ngoài. Dùng viên rửa hòa tan vào 750ml nước ấm để rửa sạch
Âm hộ.
 
(4) Sau 24 giờ dùng tiếp viên thứ 2 và lặp lại quy trình như viên thứ nhất

 
(5) Sau 24 giờ dùng tiếp viên thứ 3 và lặp lại quy trình như trên.

 
[/chitiet][kythuat][/kythuat] [hot] Mới [/hot] [video]
khang my đơn

khang my đan

viên đặt âm đạo

viêm âm đạo

viên đặt phụ khoa

[/video] [danhgia][/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét